Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

5 cách khử mùi nhựa cho nồi chiên không dầu

5 cách khử mùi nhựa cho nồi chiên không dầu

Nhiều dòng nồi chiên không dầu thường mang mùi nhựa gây khó chịu cho những người lần đầu sử dụng nồi chiên không dầu. Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn nội trợ những phương pháp đơn giản mà hiệu quả để vệ sinh nồi chiên không dầu cho lần đầu sử dụng, đồng thời cũng loại bỏ được mùi nhựa gây khó chịu và ảnh đến chất lượng thức ăn.

Vệ sinh nồi chiên không dầu cho lần đầu sử dụng

Nồi chiên không dầu khi mới mua về cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng. Việc vệ sinh nồi cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn làm theo những bước sau:

Tháo bỏ bao bì đóng gói: Đảm bảo tất cả các loại bao bì xốp hoặc nilon đều được tháo ra khỏi nồi chiên không dầu. Đồng thời, gỡ các thẻ, nhãn trên thân nồi (nếu có)

Rửa sạch lồng nồi: lồng nồi chiên thường bao gồm khay cầm tay, vỉ chiên và khay chứa dầu. Hãy tháo rời các bộ phận này và rửa sạch với nước rửa chén và nước ấm

Để ráo nước tất cả các bộ phận của nồi chiên không dầu

Khử mùi nhựa cho nồi chiên không dầu

Với một số loại nồi chiên không dầu, mùi nhựa mới khiến người dùng cảm thấy khó chịu, thậm chí nhiều loại nồi còn có mùi nhựa nồng nặc, sau nhiều lần sử dụng vẫn không hết mùi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng món ăn. Mishio có 5 mẹo nhỏ đơn giản giúp bạn loại bỏ mùi nhựa nhanh chóng để chiếc nồi chiên trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Cách 1: Chanh cắt lát

Dùng chanh tươi cắt thành lát mỏng, cho vào nồi chiên không dầu, điều chỉnh nhiệt độ là 180oC và thời gian là 4 phút. Rửa lại với nước ấm và xà phòng, để ráo.

Cách 2: Nước cốt chanh

Ngoài cách sử dụng chanh lát thì nước cốt chanh cũng là một phương pháp hiệu quả giúp khử mùi nhựa trong nồi chiên không dầu. Đặt một bát (bằng kim loại) đựng nước cốt chanh vào nồi chiên, điều chỉnh nhiệt độ là 200oC và thời gian là 10 phút. Thực hiện 2 lần, sau đó rửa lại với nước ấm và xà phòng, để ráo.

Cách 3: Làm nóng nồi không

Bật nồi (không chứa thức ăn) khoảng 15 phút và điều chỉnh nhiệt độ là 200oC. Để nguội nồi và rửa lại với nước ấm.

Cách 4: Mướp

Dùng mướp cắt khúc (dày khoảng 5-7cm), điều chỉnh nhiệt độ là 180oC trong vòng 3 phút. Sau đó để nguội rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Cách 5: Café sữa

Dùng café sữa cho vào bát (kim loại), điều chỉnh nhiệt độ 200oC và thời gian là 3 phút. Sau đó để nguội rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Hy vọng với những mẹo nhỏ đơn giản mà kachivietnam.com giới thiệu có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mùi nhựa khi mới mua nồi chiên không dầu.

Nếu muốn sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, không mùi nhựa, công nghệ vượt bậc, hãy liên hệ với kachivietnam.com để đặt mua nồi chiên không dầu với giá cả tốt nhất thị trường.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận