Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Top 6 Nồi Chiên Không Dầu Giá Tốt Nhất Và Sử Dụng Bền Nhất

Top 6 Nồi Chiên Không Dầu Giá Tốt Nhất Và Sử Dụng Bền Nhất

Top 6 Nồi Chiên Không Dầu Giá Tốt Nhất Và Sử Dụng Tốt Nhất 

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU GIÁ TỐT NHẤT 

1.Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK01-(3L đen)

  • Công nghệ: Nhật Bản.
  • Công suất: 1300W.
  • Màu sắc: Đen.
Nồi Chiên Không Dầu Tốt Nhất
Mishio MK01-(3L đen)

Ưu điểm: Phần thân nồi được sử dụng với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.  Lòng nồi dung tích được chế tạo từ thép không gỉ phủ lớp chống dính, thép không gỉ. Có khả năng thu nhiệt và giữ nhiệt tốt hơn những loại thông thường, chống bám dính tạo điều kiện để thực phẩm được chín đều. Lưu giữ hương vị và thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm.

2.Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA-768 (5L) – nồi chiên không dầu dung tích lớn


Nồi Chiên Không Dầu Tốt Nhất
Perfect GLA-768 (5L)



Ưu điểm: Việc bạn dùng nồi chiên không dầu này còn tạo ra ít mùi so với cách chiên thông thông thường.  Nồi được tích hợp sẵn chức năng tự động ngắt sau 30 phút, giúp giảm thiểu tình trạng cháy khét trong quá trình nấu nướng. Với nồi chiên không dầu bạn chỉ cần cắm điện, vặn nút và chỉ còn chờ đợi thực phẩm chín. Trong khoảng thời gian chờ đợi ấy bạn có thể làm được vô số việc khác, tiết kiệm được rất nhiều thời gian của bạn.

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU NÀO TÔT NHẤT 

3. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK 

Nồi Chiên Không Dầu Tốt NhấtMishio MK – 41

Ưu điểm: Nồi giúp bạn thực hiện các món chiên một cách nhanh chóng đơn giả không tốn dầu mỡ. Vừa đảm bảo sức khoẻ vừa tiết kiệm. Không văng bắn dầu giúp bếp luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa dầu mỡ. Với công nghệ hiện đại và nhiều cải tiến, chắc chắn sản phẩm sẽ trợ thủ đắc lực của bạn trong gian bếp nhà mình.

4.Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA-603 (2.5 lít) – Trắng


Nồi Chiên Không Dầu Tốt Nhất
Perfect GLA-603 (2.5 lít) – Trắng

Ưu điểm: Vỏ ngoài của nồi làm bằng nhựa PP chịu lực, chịu nhiệt cao. Chất liệu nhựa bền đẹp, chống ăn mòn và dễ lau chùi khi bám bẩn. Lòng nồi sử dụng chất liệu ceramic cùng ngăn chiên được làm bằng thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính. Giúp thức ăn khi chế biến không bị dính nồi gây cháy khét, đồng thời dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng. Dung tích giúp bạn có thể chiên nướng thức ăn với khối lượng lớn dành cho nhiều người.


5.Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF145, 3.5L


Nồi Chiên Không Dầu Tốt Nhất
Lock&Lock EJF145, 3.5L

Ưu điểm: Nồi sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất nhà bếp. Điều khiển cơ bền bỉ, có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Dung tích nồi phù hợp để bạn chiên thực phẩm ăn trong ngày cho gia đình khoảng 4 – 6 thành viên.

6.Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA-607 (2.5L) – Trắng

  • Dung tích 2.5 lít nấu được nhiều thức ăn hơn
  • Công suất hoạt động: 1300W
Nồi Chiên Không Dầu Tốt Nhất
Perfect GLA-607 (2.5L) – Trắng

Ưu điểm: Bạn có thể chế biến lượng thức ăn lớn, dành cho nhiều người trong gia đình của bạn. Nồi sẽ chẳng lo ngại những loại nguyên liệu dạng khối có thể tích lớn như gà, vịt… giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho thực đơn mỗi ngày của mình. Máy được cài đặt sẵn đa dạng chức năng chiên, nướng. Cả gia đình sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon lành mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận