Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Hướng dẫn sử dụng và các lỗi thường gặp máy massage súng massage Kachi MK377

Hướng dẫn sử dụng và các lỗi thường gặp máy massage súng massage Kachi MK377

 

VIE

***Thông số kĩ thuật:

Tên sản phẩm

Súng massage

Mẫu

MK377

Điện áp

DC7.4V

Công suất

18W

Kích thước

190MM*165MM*60MM

 

*** Giới thiệu chức năng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đầu tròn – dành cho các nhóm cơ lớn                                                Đầu chữ U – dành cho cổ và cột sống

  

 

 

 

Đầu hình viên đạn – Dành cho khớp, mô sâu, các điểm nhỏ        Đầu dẹt – dành cho tất cả bộ phận cơ thể

 

Vui lòng lắp đầu massage vào lỗ phía trước của máy trước khi sử dụng.

① Bật nguồn: Nhấn và giữ nút nguồn, đèn báo sẽ sáng và quá trình bật nguồn hoàn tất.

② Chuyển số: Sau khi bật máy, nhấn nhanh nút nguồn để tăng dần lực của máy từ số 1 lên số cao hơn. Nhấn để trở về số đầu tiên sau khi đạt số cao nhất.

③ Tắt máy: Nhấn và giữ nút nguồn, đèn báo sẽ tắt và máy sẽ tắt.

 

***Hướng dẫn sạc pin

Pin cần sạc khoảng 3 tiếng để sạc đầy khi xả hết, và độ bền duy nhất của máy phụ thuộc vào mức áp suất trong quá trình sử dụng. Khi sạc pin, vui lòng sử dụng cáp sạc được trang bị chuyên dụng của máy và kết hợp với bộ chuyển đổi 5V đạt tiêu chuẩn quốc gia và không vượt quá 15W để sạc thiết bị.

Khi máy đang sạc, đèn sẽ nhấp nháy và đèn vẫn sáng khi được sạc đầy. Khi pin yếu, đèn sẽ nhấp nháy năm lần rồi tắt.

***Lưu ý

● Sự thâm nhập sâu của thiết bị có thể làm giảm đau, viêm bao hoạt dịch, co thắt cơ, đau dây thần kinh và các bệnh về cơ xương khác do bong gân khớp trong thời gian ngắn. Hầu như tất cả các bệnh về mô mềm đều liên quan đến chấn thương, sử dụng cơ quá mức hoặc tư thế bất thường. Hầu hết các bệnh này liên quan đến mô sẹo trên khuôn mặt, có thể được điều trị bằng thiết bị. Khi sử dụng thiết bị, nên tránh áp lực quá mức và vật lý trị liệu lâu dài.

● Những vùng nhạy cảm như đầu, mặt và cột sống cổ cũng nên tránh. Nếu có tình trạng viêm, sưng tấy hoặc cơn đau trầm trọng hơn, nên ngừng sử dụng thiết bị ngay lập tức. Nghiên cứu hiện tại là về tác dụng của việc rèn luyện rung động đối với các bệnh nội khoa cụ thể. Điều này có thể làm giảm các loại chống chỉ định nêu trên. Kinh nghiệm thực tế cho thấy trong nhiều trường hợp, việc kết hợp tập rung với vật lý trị liệu cũng là một gợi ý vật lý trị liệu. Việc này phải được thực hiện theo lời khuyên của hoặc với sự đồng hành của bác sĩ, chuyên gia hoặc nhà vật lý trị liệu.

● Để giảm nguy cơ hỏng hóc, điện giật, thương tích, hỏa hoạn, tử vong và hư hỏng thiết bị, vui lòng đọc tất cả hướng dẫn và mẹo cảnh báo trong sách hướng dẫn này trước khi sử dụng sản phẩm này.

● Sản phẩm này không được sử dụng cho mục đích y tế, chỉ có chức năng massage cá nhân

● Không cho phép trẻ em hoặc những người không có quyền tự chủ vận hành và sử dụng sản phẩm này, vui lòng đặt sản phẩm này xa tầm tay trẻ em;

● Cấm sử dụng trên bề mặt da không khô, sạch, có thể sử dụng xuyên qua quần áo, ấn và di chuyển nhẹ nhàng trên da, khoảng 10 giây cho mỗi bộ phận;

● Cấm sử dụng sản phẩm trên đỉnh đầu hoặc bất kỳ bộ phận nào cứng hoặc có xương trên cơ thể; nếu không có cảm giác đau đớn hay khó chịu, chỉ sử dụng sản phẩm trên các mô mềm của cơ thể;

● Cấm sử dụng khi có vết bầm tím, đau hoặc khó chịu ở vùng massage;

● Không đứng hoặc ngồi trực tiếp lên sản phẩm, có thể gây tai nạn té ngã; Việc sử dụng quá mức sẽ khiến sản phẩm quá nóng và rút ngắn tuổi thọ của sản phẩm. Khi sử dụng nhiều lần hãy để sản phẩm nguội, ngừng hoạt động một thời gian trước khi sử dụng.

● Không sử dụng sản phẩm trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm và không cho sản phẩm vào nước hoặc chất lỏng khác để tránh đoản mạch hoặc điện giật;

● Không đặt sản phẩm gần bếp lò hoặc nơi có ánh nắng trực tiếp;

● Không sử dụng khi bị sét đánh;

●Không nhét hoặc thả đồ vật vào bất kỳ lỗ hở nào của sản phẩm;

● Không che máy mát xa khi sử dụng để tránh hỏng hóc do nhiệt độ động cơ tăng.

● Không để ngón tay, tóc hoặc các bộ phận khác của cơ thể gần trục và phía sau đầu rung vì chúng có thể bị kẹt.

● Phải tháo pin ra khỏi thiết bị trước khi vứt bỏ;

● Khi tháo pin ra, thiết bị phải được tắt nguồn;

 

***Bảo trì

1. Lau bề mặt thiết bị bằng khăn ẩm, sau đó lau khô bằng vải mềm.

2. Khi bảo quản trong thời gian dài hoặc khi đi du lịch, vui lòng đặt sản phẩm vào hộp đóng gói ban đầu của thiết bị và giữ khô ráo.

***Cảnh báo

● Vui lòng sử dụng cáp USB được trang bị của chúng tôi cùng với bộ đổi nguồn 5V để sạc sản phẩm.

● Không sử dụng bộ sạc (bộ chuyển đổi) có vỏ bị hỏng hoặc điện áp không chính xác để sạc thiết bị.

●Không chạm vào cáp sạc và bộ đổi nguồn bằng tay ướt hoặc kéo cáp sạc để tháo cáp sạc hoặc bộ sạc (bộ chuyển đổi).

● Không chạm vào sản phẩm hoặc bộ sạc (bộ chuyển đổi) bằng tay ướt để tránh sản phẩm bị đoản mạch, trục trặc hoặc điện giật. Vui lòng ngừng sử dụng bộ chuyển đổi khi tiếp xúc với mưa, chất lỏng hoặc ẩm ướt nghiêm trọng.

● Những người sau đây: có máy tạo nhịp tim cấy ghép, bệnh nhân mắc bệnh tim, bệnh căng cơ lưng, phụ nữ mang thai hoặc ngay sau khi sinh, gãy xương, loãng xương, bệnh khớp, bệnh nhân có khối u ác tính, chấn thương da hoặc bệnh chàm, v.v. đều bị cấm sử dụng. Nếu bạn không phù hợp, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng

● Không để pin tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc xung quanh các thiết bị sưởi ấm như ánh nắng mặt trời, nguồn nhiệt, v.v. Pin để gần máy sưởi, lò vi sóng, lò nướng hoặc máy nước nóng quá nóng có thể gây nổ.

● Không tháo rời hoặc lắp lại pin, lắp vật lạ vào hoặc ngâm pin vào nước hoặc chất lỏng khác để tránh pin bị rò rỉ, quá nóng, cháy hoặc nổ.

● Trước khi bỏ thiết bị, phải tháo pin ra khỏi thiết bị.

● Khi tháo pin, các thiết bị phải được tắt nguồn.

● Pin phải được tiêu hủy một cách an toàn

← Bài trước Bài sau →