Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Cách Lắp Đặt Và Vận Hành Máy Làm Sữa Hạt Mishio MK270

Cách Lắp Đặt Và Vận Hành Máy Làm Sữa Hạt Mishio MK270

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH

Cách sử dụng bảng điều khiển

On/Off: Nút này được sử dụng để “Bật - Bắt đầu - Huỷ - Tắt” máy.

  • Bật máy: Khi máy được kết nối với nguồn điện, máy sẽ phát ra âm thanh và đèn báo của nút “On/Off” sẽ nhấp nháy. Nhấn nút “On/Off” trên bảng điều khiển và tất cả các đèn báo sẽ sáng lên, lúc này máy đang ở trạng thái chờ.
  • Bắt đầu: Khi máy đang ở chế độ chờ, nếu bạn muốn làm sữa đậu nành, hãy lựa chọn chức năng “Soymilk” sau đó nhấn nút “On/Off” để máy bắt đầu hoạt động.
  • Hủy thao tác: Khi máy đang hoạt động với chức năng nào đó đã được chọn, nếu bạn muốn hủy, hãy nhấn giữ nút “On/Off” trong 1 giây để hủy chức năng hiện tại của chương trình.
  • Tắt máy: Nếu không có chức năng nào được chọn, hãy nhấn vào nút “On/Off” trong 1 giây, sau đó màn hình và đèn báo sẽ trở về trạng thái chờ.
  • Cài đặt sẵn thời gian hoạt động: Nếu bạn muốn cài đặt thời gian nấu sữa đậu nành sau 8 tiếng nữa, hãy chọn chức năng “Soymilk” trước, sau đó chọn nút “Preset time”. Nhấn liên tục nút “Preset time” để điều chỉnh thời gian hẹn thành 8 giờ; sau đó nhấn nút “On/Off” máy bắt đầu hẹn thời gian (chương trình làm sữa đậu nành sẽ tự động khởi động sau 8 giờ).

Lưu ý: Một số nguyên liệu sẽ bị biến chất do ngâm lâu trong nước. Nếu thời gian cài đặt trước quá lâu, không nên sử dụng chức năng cài đặt thời gian trước cho các loại nguyên liệu như: sữa, cá, tôm, gà, sườn, heo, bò,…

  • Khuấy/ Làm sạch: Ở chế độ chờ, nhấn nút “Jogging/Cleaning” trên bảng điều khiển và máy sẽ khởi động ngay lập tức. Nhấn nút “Jogging/cleaning” một lần nữa để kết thúc. Lưỡi dao sẽ ngừng quay (động cơ chạy không quá 30 giây).
  • Sữa đậu nành/Cháo/Bắp: Tham khảo công thức chế biến hoặc tùy theo sở thích cá nhân, đậu nành, gạo, bắp ngâm không quá 100g (mực nước của các nguyên liệu không được cao hơn mực nước nóng tối đa). Ở chế độ chờ, chọn chức năng "Soymilk / Rice paste / Corn". Sau khi hoàn thành, máy sẽ phát ra âm thanh báo kết thúc và nhắc nhở sẽ xuất hiện.
  • Nước ép rau củ quả: Tùy theo công thức và sở thích cá nhân, thêm một ít trái cây tươi (cắt thành miếng không quá 5cm) và một ít nước (thêm một chút đá để ngon hơn), chọn chức năng "Fruit vegetables" trong chế độ chờ (với chức năng này, máy sẽ không được làm nóng). Âm thanh báo kết thúc và nhắc nhở kèm theo sẽ xuất hiện sau khi chương trình hoàn thành.
  • Xay sinh tố: Cho trái cây và đá nhỏ tùy theo sở thích cá nhân, chọn chức năng "Smoothie" (với chức năng này, máy sẽ không được làm nóng) ở chế độ chờ. Sau khi hoàn thành, máy sẽ phát ra âm thanh báo kết thúc và nhắc nhở kèm theo sẽ xuất hiện.

Hướng dẫn vận hành

  1. Tháo bỏ toàn bộ bao bì và nhãn dán trước khi sử dụng máy lần đầu.
  2. Đặt thân máy trên bề mặt cứng, bằng phẳng và chịu nhiệt để máy có thể hoạt động ổn định trong suốt quá trình vận hành.
  3. Lắp cối thủy tinh vào bên trên thân máy sao cho các khớp nối khớp với nhau.
  4. Cho nguyên liệu và nước vào cối, sau đó kết nối máy với nguồn điện.
  5. Đậy chặt nắp cối và nắp chống tràn phía trên để tránh cho các nguyên liệu bị văng ra hoặc tràn ra ngoài khi máy đang hoạt động.
  6. Nhấn nút “On/Off” để vào chế độ chờ.
  7. Lựa chọn chức năng phù hợp với từng mục đích chế biến.
  8. Nhấn nút “On/Off” một lần nữa để máy bắt đầu hoạt động. Mở nắp để thêm gia vị sau khi hoàn thành quy trình.
  9. Nhấn nút “Jogging / Cleaning” để khuấy trong vài giây. Máy sẽ tự động ngừng sau khi hoàn thành chương trình.
  10. Sau khi hoàn thành, vui lòng ngắt điện, sau đó lấy thức ăn từ từ ra khỏi cối xay, kết thúc quá trình nấu.

Link sản phẩm: https://mishiovietnam.com/products/may-lam-sua-hat-da-nang-mishio-mk-270

 

 

← Bài trước Bài sau →