Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Cách Sử Dụng Nồi Chiên Không Dầu MK314

Cách Sử Dụng Nồi Chiên Không Dầu MK314

SỬ DỤNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU

Trước khi sử dụng lần đầu

  1. Tháo bỏ toàn bộ nhãn dán và bao bì ra khỏi thiết bị.
  2. Rửa sạch rổ chiên, vỉ nướng, khay nướng và khay hứng dầu bằng nước nóng cùng với một ít nước rửa chén và một miếng bọt biển không mài mòn. Làm khô các phụ kiện trước khi lắp đặt vào nồi chiên không dầu.
  3. Đặt khay hứng dầu vào bên trong và dưới dáy của lòng nồi chiên.

Thận trọng

  1. Không đặt nồi sát vào tường hoặc các thiết bị khác. Phải có ít nhất 12 cm (4 inch) không gian trống xung quanh mặt trái / phải và mặt trên của nồi.
  2. Không đặt bất cứ vật gì lên trên nồi chiên.

Tính năng sản phẩm

  1. Núm điều chỉnh có thể xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để chuyển nhanh các chế độ và điều chỉnh thời gian, nhiệt độ.
  2. Màn hình LED nổi bật, hoạt động rõ ràng, hiển thị nhiệt độ nấu và thời gian nấu còn lại.
  3. Nút điều chỉnh tốc độ quạt

Có hai tốc độ hoạt động của quạt là Thấp hoặc Cao. Khi quạt hoạt động ở tốc độ thấp, có một đèn báo sẽ sáng. Khi hoạt động ở tốc độ cao, hai đèn báo sẽ sáng cùng lúc

  1. Nút Bật / Tắt nguồn

Sử dụng để khởi động hoặc dừng nồi chiên khi nó đang hoạt động.

  1. Nút bật/tắt đèn bên trong lòng nồi

Nhấn nút này để bật đèn trong suốt quá trình nấu, giúp quan sát thức ăn dễ dàng hơn nếu muốn. Nhấn lại nút này để tắt. Đèn sẽ tắt sau một phút.

Hướng dẫn vận hành

  1. Sau khi kết nối nồi chiên với nguồn điện, bảng điều khiển vào chế độ chờ, nồi sẽ phát ra tiếng bíp báo hiệu. Màn hình hiển thị “OFF” ở vị trí hiển thị nhiệt độ nấu.
  2. Bật nguồn

Nhấn nút nguồn để khởi động nồi chiên và màn hình LED sẽ sáng lên. Chế độ mặc định là chế độ Nướng bánh mì (biểu tượng bánh mì nhấp nháy), màn hình hiển thị như sau:

Khi biểu tượng bánh mì sẽ nhấp nháy, tất cả các biểu tượng khác cũng đều sáng. Thời lượng, nhiệt độ và tốc độ quạt (Tốc độ thấp hiển thị biểu tượng cánh quạt nhỏ và Tốc độ cao hiển thị biểu tượng cánh gió lớn) của từng chương trình nấu được hiển thị trong bảng bên dưới. Quá trình trên được định nghĩa là màn hình khởi động. Để lựa chọn chế độ nấu, xoay núm điều chỉnh ngược chiều kim đồng hồ, biểu tượng nhấp nháy sẽ di chuyển sang trái và xoay núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ, biểu tượng nhấp nháy sẽ di chuyển sang phải. Khi biểu tượng nấu phù hợp nhấp nháy, nhấn nút Bắt đầu, biểu tượng “”, để nồi bắt đầu nấu, và nhấn lại để tạm dừng.

Trong khi vận hành các chế độ nấu:

  1. Nhiệt độ được hiển thị là nhiệt độ cài đặt, thời gian hiển thị là thời gian nấu đếm ngược theo phút. Nồi sẽ tự động quay lại màn hình khởi động khi thời gian nấu trở về 0.
  2. Nhấn nút điều chỉnh tốc độ quạt, biểu tượng “”để chuyển đổi tốc độ gió. Các chương trình nấu được cài sẵn là hoạt động với tộc độ quạt lớn sẽ không thể điều chỉnh thành tốc độ quạt thấp.
  3. Nhấn nút bật/tắt đèn, biểu tượng “” để bật hoặc tắt đèn halogen. Nếu bạn không tắt đèn trong 60 giây, đèn sẽ tự động TẮT.
  4. Nhấn nút điều chỉnh thời gian, biểu tượng “” để điều chỉnh thời gian nấu đối với các chương trình nấu đã được cài sẵn, xoay núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ để tăng thêm 1 phút, tối đa 60 phút, xoay ngược chiều kim đồng hồ để giảm 1 phút, tối thiểu 0 phút.
  5. Nhấn nút điều chỉnh nhiệt độ, biểu tượng “”,để điều chỉnh nhiệt độ nấu đối với các chương trình nấu đã được cài sẵn, xoay núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ để tăng thêm 5oC, tối đa là 200oC, xoay ngược chiều kim đồng hồ để giảm 5oC, tối thiểu là 60oC. Các chương trình nấu như Nướng bánh, sấy khô, rã đông chỉ được phép điều chỉnh nhiệt độ giảm xuống, không thể tăng nhiệt độ.

Quá trình chạy và tạm dừng: màn hình thời gian sẽ nhấp nháy và chuông báo sẽ phát ra 3 tiếng mỗi phút để nhắc nhở người dùng.

Chương trình nấu cài sẵn

Nồi chiên này được cài đặt sẵn một số chương trình nấu thông minh như bảng dưới đây. Các chương trình này kiểm soát thời gian và nhiệt độ nấu một cách tự động. Sau khi lựa chọn chương trình nấu cài sẵn, biểu tượng sẽ sáng, màn hình hiển thị thời gian và nhiệt độ mặc định của chương trình đó. Nhấn nút Bắt đầu, nồi chiên hoạt động theo chương trình nấu đã chọn.

Đối với các chế độ nấu cài sẵn, đèn nguồn sẽ là đèn màu trắng.

Đối với chế độ Nướng, đèn nguồn sẽ là đèn màu xanh.

Chức năng

Nhiệt độ (oC)

Thời gian (phút)

Tốc độ quạt

Động cơ đồng bộ

Bánh mì

200

5

Cao

TẮT

Nướng bánh

140

40

Thấp

TẮT

200

25

Cao

BẬT

Sấy

70

240

Cao

TẮT

200

20

Cao

TẮT

Khoai tây chiên

190

20

Cao

BẬT

Giữ ấm

60

30

Thấp

TẮT

200

12

Cao

TẮT

Pizza

200

7

Cao

TẮT

Rotisserie

180

45

Cao

BẬT

 

 

← Bài trước Bài sau →