Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Hướng Dẫn Lắp Đặt Và Sử Dụng Quạt Làm Mát Không Khí Kachi MK158

Hướng Dẫn Lắp Đặt Và Sử Dụng Quạt Làm Mát Không Khí Kachi MK158

Hướng dẫn lắp đặt

  1. Tháo quạt làm mát ra khỏi hộp. Đặt quạt một trên bề mặt ổn định, chắc chắn rằng cả 4 bánh xe đều chạm vào mặt sàn, quạt không bị nghiêng ngả và bộ lọc chống bụi cũng như bộ làm mát được cố định chính xác và vững chắc ở đúng vị trí của chúng.
  2. Tháo thân chính ra khỏi thùng chứa nước. Đảm bảo nút xả nước đã được gắn chặt vào chân đế. Thêm nước mát và sạch vào bình chứa.

Lưu ý: Không sử dụng nước có cặn bẩn hoặc nước có chất phụ gia (hương vị, tinh chất hoặc chất tẩy rửa).

              Không thêm nước tới mức cao nhất hoặc thấp hơn mức tối thiểu.

  1. Thùng chứa 30L và làm mát trong 80-85 giờ. Để tăng khả năng làm mát, cho 2 hộp nước đá lớn vào ngăn chứa nước sau khi để trong tủ đông khoảng 12 giờ. Và chèn thêm 1 hộp nước đá nhỏ vào ngăn chứa nước nhỏ phía trên thân chính (sau khi để trong tủ đông khoảng 12 giờ).
  2. Lắp thân chính vào lại phía trên thùng chứa nước sao cho ở đúng vị trí. Đảm bảo rằng các ống hút của bơm nước được siết chặt vào đáy của thùng chứa và vòi nước không bị xoắn.
  3. Khóa chặt các bánh xe để quạt đứng cố định không di chuyển.

Hướng dẫn vận hành

BẢNG ĐIỀU KHIỂN

CONTROL PANEL

1. Kết nối quạt với nguồn điện AC 220-240V / 50Hz. Đèn của các nút trên bảng điều khiển sẽ nhấp nháy một lần và đèn báo ON/OFF sẽ sáng.

2. Mở các thanh ngang bằng tay một góc ít nhất 45o. Nhấn nút ON/OFF để khởi động thiết bị. Để tắt thiết bị, nhấn nút ON/OFF một lần nữa.

3. Khi khởi động, thiết bị sẽ tự động bắt đầu ở chế độ lưu thông gió bình thường - NORMAL và tốc độ chậm – LOW. Đèn báo tương ứng sẽ sáng. Màn hình LED sẽ cho biết nhiệt độ môi trường hiện tại và đèn màu xanh bên cạnh bảng điều khiển cũng sẽ sáng.

4. Nhấn nút tốc độ - SPEED để thay đổi tốc độ của quạt. Có 3 tốc độ gió là LOW-MEDIUM-HIGH tương ứng với Chậm, Trung Bình và Cao. Đèn báo tương ứng với tốc độ sẽ sáng sau khi bạn lựa chọn.

5. Nhấn nút MODE để chọn kiểu lưu thông gió mà bạn muốn. Đèn báo tương ứng sẽ sáng ngay sau đó.

NORMAL: quạt hoạt động ở tốc độ quạt đã chọn.

NATURE: quạt hoạt động theo một chu kỳ ngẫu nhiên của sự kết hợp giữa tắt (OFF), tốc độ chậm (LOW SPEED), tốc độ trung bình (MEDIUM SPEED) và tốc độ nhanh (HIGH SPEED). Bằng cách nhấn chọn từng tốc độ trong ba tốc độ gió, một chu kỳ gió ngẫu nhiên sẽ được chọn.

SPEED: quạt sẽ hoạt động ở tốc độ cao - HIGH trong 30 phút, sau đó nó sẽ chuyển sang tốc độ trung bình - NOMAL. Sau 30 phút nữa, quạt sẽ thay đổi từ tốc độ trung bình - NOMAL sang tốc độ chậm - LOW. Quạt sẽ dừng ở thời điểm hiện tại (nếu chức năng hẹn giờ - TIMER được sử dụng) hoặc khi tắt nguồn, nếu không nó sẽ tiếp tục ở tốc độ chậm - LOW.

6. Nhấn nút COOLER để kích hoạt chức năng làm mát. Đèn báo COOLER sẽ sáng và bơm nước sẽ hoạt động. Bạn sẽ cảm thấy luồng không khí lạnh sau khi tấm làm mát được làm ướt hoàn toàn. Để tắt chức năng làm mát - COOLER, hãy nhấn nút một lần nữa. Đèn báo COOLER sẽ tắt.

Lưu ý:  Vui lòng đảm bảo có nước trong thùng chưa nước (ít nhất là ở mức nước tối thiểu) trước khi chức năng COOLER này được bật, nếu không bơm nước sẽ phát ra tiếng ồn.

7. Nhấn nút hẹn giờ - TIMER để đặt hẹn giờ tắt tự động (tối đa 24 giờ). Giờ cài đặt sẽ hiển thị trên màn hình LED.

8. Nhấn nút quay - SWING, đèn báo SWING sẽ sáng và các thanh dọc sẽ bắt đầu tự động di chuyển từ phải sang trái. Nhấn nút một lần nữa để dừng quay. Điều chỉnh thủ công các thanh ngang để thay đổi luồng khí dọc.

9. Trong tất cả các chế độ, quạt và bộ làm mát có thể chạy tối đa 24 giờ, sau đó thiết bị sẽ tự động dừng và chuyển sang chế độ chờ; để bắt đầu lại, nhấn nút ON/OFF.

10. Khi thiết bị không được sử dụng trong thời gian dài, vui lòng ngắt kết nối thiết bị với nguồn điện.

Vệ sinh và bảo quản

1. Rút phích cắm của thiết bị ra khỏi ổ cắm và để thiết bị nguội hoàn toàn trước khi vệ sinh.

2. Không sử dụng miếng bọt biển mài mòn, miếng cọ rửa hoặc ống lót cứng để làm sạch thiết bị.

3. Để giữ cho quạt sạch, vui lòng lau sạch bụi bẩn bằng vải mềm, xà phòng thông thường và nước. Sau đó lau khô quạt. Không sử dụng dung môi (xăng hoặc dầu) để làm sạch.

4. Định kỳ kiểm tra tình trạng của bộ lọc, tấm làm mát và thùng chứa nước. Thiết bị hoạt động tốt nhất nếu bộ lọc, tấm làm mát và thùng chứa sạch sẽ.

5. Để làm sạch bộ lọc chống bụi, vui lòng làm sạch bằng bàn chải hoặc nước. Cẩn thận để không làm hỏng nó. Lắp lại bộ lọc chống bụi vào quạt sau khi đã sấy khô hoàn toàn.

6. Để làm sạch tấm làm mát, hãy tháo khung đệm làm mát ra khỏi thân chính và tháo tấm làm mát ra khỏi khung. Làm sạch tấm làm mát bằng nước có chứa một ít chất tẩy gia dụng. Sử dụng một bàn chải mềm để làm sạch các bộ phận bên ngoài. Cẩn thận không làm hỏng tấm làm mát. Rửa sạch tấm làm mát lại bằng nước và để khô trước khi lắp đặt trở lại vào khung.

7. Để làm sạch thùng chứa nước và hộp đá, hãy tháo thùng và hộp đá ra khỏi vị trí của chúng. Sử dụng nước với một ít chất tẩy rửa và một miếng vải mềm để rửa thùng chứa và hộp đá. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Lắp lại thùng và hộp đá sau khi chúng được sấy khô hoàn toàn.

8. Để ngăn chặn cặn vôi hoặc tạp chất, định kỳ làm sạch các lỗ của ống thoát nước bằng bàn chải, cẩn thận không làm hỏng các lỗ.

9. Để bảo quản đúng cách, luôn đặt quạt làm mát không khí trong môi trường có độ ẩm thấp.

Link Sản phẩm: https://kachivietnam.com/products/quat-lam-mat-khong-khi-kachi-mk-158-30l

← Bài trước Bài sau →