Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Hướng Dẫn Lắp Ráp Và Sử Dụng Quạt Làm Mát Không Khí MK266

Hướng Dẫn Lắp Ráp Và Sử Dụng Quạt Làm Mát Không Khí MK266

HƯỚNG DẪN LẮP RÁP VÀ THÊM NƯỚC

Lắp ráp bánh xe: đặt quạt lên bề mặt phẳng và ổn định, lấy chìa vặn ra khỏi hộp xốp, sau đó lắp ráp bánh xe vào bên dưới quạt.

Thêm nước: kéo thùng chứa nước ở phía dưới thân quạt ra ngoài, thêm nước vào thùng tới mực nước tối đa. Sau đó đẩy thùng chứa trở vào lại quạt.

Chú ý:

    1. Vui lòng chú ý đến lượng nước khi thêm vào thùng.
    2. Lượng nước tối đa không được vượt quá vạch “MAX” và lượng nước tối thiểu không được ít hơn vạch “MIN” trên thùng chứa.
    3. Đặt đá hoặc hộp tinh thể đá vào thùng chứa nước nếu bạn muốn tăng hiệu quả làm mát. Nhưng tổng lượng nước bên trong thùng chứa không được vượt quá vạch “MAX”.

HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH

Cách sử dụng hộp tinh thể đá làm mát

Hộp tinh thể đá có một tính năng đặc biệt là giữ mát, nó có thể hấp thụ nhiệt và làm cho nhiệt độ nước thấp hơn nhiệt độ môi trường.

Phương pháp sử dụng:

  • Thêm nước vào các hộp tinh thể đá (không thêm quá đầy hộp) sau đó đặt chúng vào ngăn đông của tủ lạnh để làm đông chúng trước khi sử dụng.
  • Khi các hộp tinh thể đá đã đông lại, bạn hãy lấy ra và đặt vào thùng chứa nước của quạt.
  • Các hộp tinh thể đá có thể sử dụng thay phiên hoặc cùng lúc.
  • Hộp tinh thể đá có thể làm mát trong vòng 4-5 tiếng đồng hồ.
  • Hạn sử dụng: Không có.

Hướng dẫn vận hành

  • Khởi động: Kết nối phích cắm của quạt làm mát không khí với nguồn điện, sau đó nhấn nút nguồn “POWER” để khởi động quạt.
  • Bật/Tắt/Tốc độ: Quạt có 3 tốc độ gió và 3 tốc độ làm mát. Bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu.

Xoay nút tốc độ qua vị trí “Low” quạt sẽ hoạt động ở tốc độ thấp, vị trí “Mid” - tốc độ trung bình và vị trí “High” - tốc độ cao. Tại vị tri “OFF”, quạt sẽ tắt.

Tương tự, khi bạn muốn sử dụng chức năng làm mát, hãy xoay nút tốc độ qua vị trí “Low/Cooling” - tốc độ thấp, “Mid/Cooling” - tốc độ trung bình và “High/Cooling” - tốc độ cao. Tại vị tri “OFF”, quạt sẽ tắt.

  • Chế độ qoay: nhấn nút “SWING”, quạt sẽ bắt đầu quay từ trái qua phải. Để tắt chế độ quay, nhấn nút “SWING” một lần nữa.
  • Nhấn nút nguồn “POWER” một lần nữa để tắt nguồn quạt.

VỆ SINH VÀ BẢO TRÌ

CẢNH BÁO: Đảm bảo rằng quạt đã tắt và ngắt nguồn điện trước khi tháo các tấm lọc, vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng.

  1. Vệ sinh tấm lọc gió.

Ngắt nguồn điện, tháo vít ở cạnh trên của tấm lọc, sau đó kéo nó ra khỏi thiết bị. Vệ sinh các tấm lọc bằng chất tẩy trung tính và bàn chải, sau đó rửa lại bằng nước sạch và để ráo nước hoàn toàn trước khi lắp đặt trở lại vào thiết bị.

  1. Vệ sinh tấm làm lạnh.

Ngắt nguồn điện, tháo vít ở cạnh trên của tấm làm lạnh, sau đó tháo tấm làm lạnh và bộ phận hỗ trợ của nó ra khỏi thiết bị. Vệ sinh chúng bằng chất tẩy trung tính và bàn chải, sau đó rửa lại bằng nước sạch và để ráo nước hoàn toàn trước khi lắp đặt trở lại vào thiết bị.

Chú ý: Tấm làm lạnh phải được lắp theo chiều ngang để tránh bị rò rỉ.

  1. Vệ sinh thùng chứa nước.

Ngắt nguồn điện sau đó tháo thùng chứa nước ra khỏi thân quạt, rửa sạch bằng chất tẩy rửa trung tính và nước sạch, sau đó để ráo nước và lắp trở lại vào thiết bị.

  1. Vệ sinh bên ngoài quạt.

Làm sạch bằng chất tẩy rửa trung tính và khăn mềm. Sau đó sử dụng khăn khô để lau khô.

Chú ý: Ngắt nguồn điện khi vệ sinh thiết bị, vì áp suất cao trong quạt có thể gây cháy nổ. Không được làm ướt bề mặt của bảng điều khiển để tránh gây hư hỏng.

← Bài trước Bài sau →