Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Hướng Dẫn Lắp Ráp Và Sử Dụng Máy chạy bộ Airbike Sport MK301

Hướng Dẫn Lắp Ráp Và Sử Dụng Máy chạy bộ Airbike Sport MK301

HƯỚNG DẪN LẮP RÁP

Bước 1:

  • Mở thùng carton, lấy toàn bộ các bộ phận, phụ kiện và túi dụng cạ ra khỏi thùng.
  • Tháo bỏ toàn bộ bao bì, tem nhãn trước khi lắp đặt. Lưu ý: Máy phải được lắp đặt bởi 2 người trở lên.
  • Đặt khung chính trên mặt sàn bằng phẳng và ổn định. Lắp đặt khung và bảng điều khiển theo hướng dẫn như hình dưới đây.

Bước 2:

  • Nâng phần đầu máy đúng một góc 80o. Sau đó luồn 2 bu lông lục giác M8*20 vào 2 vòng đệm dẹp và vặn chúng vào các lỗ trên khung xe ở mặt trước như hình dưới để cố định phần khung sườn 2 bên.
  • Tiếp tục luồn bu lông đầu vòm M8*50 vào lỗ còn lại bên hông và vặn chặt bằng đai ốc M8.

    Bước 3:

  • Đặt khung điều khiển lên phía trên khung sườn. Luồn bu lông M8*20 vào vòng đệm dẹp, sau đó vặn chúng vào lỗ bên dưới và phía trước khung điều khiển để cố định khung điều khiển vào khung sườn.
  • Tiếp theo, luồn bu lông M8*50 vào lỗ bên hông và vặn chặt để hoàn thành quá trình lắp đặt máy.

Bước 4:

Gắn khóa an toàn vào phía dưới bảng điều khiển, bật công tắc nguồn, sau đó bạn có thể khởi động máy.

Lưu ý: Khóa an toàn phải được kẹp vào quần áo trong suốt quá trình bạn sử dụng máy.

HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH

I. Hướng dẫn khởi động và tắt máy

Để đảm bảo sự an toàn của người dùng, máy chạy bộ phải được kết nối với ổ cắm điện nối đất khi máy đang hoạt động.

1/. Kết nối máy với nguồn điện 220-240V/50-60Hz và bật công tắc nguồn (đèn chuyển sang màu đỏ). Công tắc nguồn của máy chạy bộ được đặt bên cạnh dây nguồn ở phía bên trái của khung bên dưới nắp động cơ. Bật công tắt này sang vị trí “I” để mở máy.

2/. Khóa an toàn được thiết kế để cắt nguồn điện chính cho máy chạy bộ nếu bạn bị ngã. Trước khi tập, hãy đặt khóa an toàn vào đúng vị trí trên bảng điều khiển và đảm bảo rằng khóa đã được kẹp chặt vào quần áo của bạn để nó ko bị tuột ra. Máy đang chạy sẽ dừng hoạt động khi kéo khóa an toàn ra khỏi vị trí. Đặt nó trở lại vị trí để khởi động lại máy.

Lưu ý: Khi kéo khóa an toàn ra khỏi vị trí, máy sẽ dừng ngay lập tức. Vì vậy, ở tốc độ cao, việc dừng ngay lập tức này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

3/. Xử lý cẩn thận khi lên hoặc xuống máy chạy bộ. Cố gắng sử dụng tay vịn trong khi lên hoặc xuống. Trong khi bạn đang chuẩn bị sử dụng máy chạy bộ, đừng đứng trên thảm chạy mà nên đúng trên hai đường ray hai bên của máy chạy bộ. Đặt chân lên thảm sau khi thảm bắt đầu di chuyển với tốc độ thấp.

Trong khi tập thể dục, giữ cho cơ thể và đầu hướng về phía trước mọi lúc. Không bao giờ cố gắng quay đầu trên máy chạy bộ khi thảm vẫn đang di chuyển.

Khi bạn đã tập thể dục xong, hãy dừng máy chạy bộ bằng cách nhấn nút “STOP”. Sau đó chạy từ từ cho tới khi máy chạy bộ dừng hẳn trước khi bước ra khỏi máy chạy bộ.

II. Di chuyển máy chạy bộ

1/. Trước khi di chuyển máy, vui lòng gập gọn máy lại (như hình). Đặt chân của bạn vào cạnh của bệ đỡ và kéo hai tay vịn về phía sau để nghiên toàn bộ máy.

2/. Đẩy máy về phía trước để di chuyển máy chạy bộ. Giữ máy xa tầm với của trẻ em để tránh xảy ra tai nạn.

III. Hướng dẫn gập máy

1/. Gập máy lên

Việc gập máy được thực hiện dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của xi-lanh trợ lực. Sau khi máy chạy bộ đã dừng hoàn toàn và đã ngắt kết nối máy với nguồn điện, chỉ cần gấp phần đường chạy lên. Khi bạn nghe thấy tiếng “Click”, phần đường chạy đã được khóa tại chỗ.

2/. Hạ máy xuống

Nhẹ nhàng đạp chân vào xi-lanh trợ lực và kéo hạ phần đường chạy của máy xuống cho đến khi nó chạm sàn.

Chú ý: Giữ máy xa tầm với của trẻ em để tránh xảy ra tai nạn.

Link sản phẩm: https://mishiovietnam.com/products/may-chay-bo-don-nang-airbike-sport-mk301-tham-380mm

← Bài trước Bài sau →