Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Hướng Dẫn Lắp Ráp Xe Đạp Tập Thể Dục MK299

Hướng Dẫn Lắp Ráp Xe Đạp Tập Thể Dục MK299

 Trước khi lắp ráp, bạn nên tháo các bộ phận ra khỏi hộp và đảm bảo rằng tất cả các bộ phận đã được cung cấp đầy đủ theo sản phẩm. Hướng dẫn lắp ráp được mô tả trong các bước và minh họa bên dưới:

1. Lắp đặt chân sau

Lắp nắp cố định (11) vào hai đầu của chân sau (5) (Hình 2). Sau đó, tháo các con ốc trên chân sau ra và lắp chân sau vào phía sau của khung xe (01) sao cho khớp với các lỗ bắt vít. Cố định chân sau bằng cách vặn chặt các con ốc vừa tháo ra vào các lỗ bắt vít (Hình 3).

2. Lắp đặt chân trước

Đặt chân xe trước (04) ở phía trước và bên dưới khung xe (01) sao cho các lỗ bắt vít trên khung xe và chân hẳng hàng với nhau. Luồn 2 con ốc (20) vào các lỗ bắt vít từ dưới lên và vặn chặt các vòng dệm, đai ốc vào các con ốc để cố định như hình. Điều chỉnh các miếng đệm chân trước để xe có thể đứng được thăng bằng trên mặt sàn.

3. Lắp đặt các tay cầm.

Tháo các đai ốc và vòng đệm ra khỏi trục nối (17). Luồn thanh trục nối qua phần ống tròn phía trên khung xe, căn chỉnh sao cho thanh trục nằm chính giữa ống (Hình 6), và gắn các tay cầm trái / phải (18) vào hai đầu của trục nối. Vặn chặt các đai ốc và vòng đệm vào lại 2 đầu của trục nối để giữ cho tay cầm không bị rơi ra. Sau đó, gắn nắp chụp vào 2 đầu trục nối để hoàn tất (Hình 7)

Lưu ý: Tay cầm trái được đánh dấu “L” và tay cầm phải được đánh dấu “R”. Không lắp đặt ngược các tay cầm.

4. Lắp đặt giá gắn bình nước

Tháo 2 con ốc ở phía trên bánh đà ra khỏi khung xe. Sau đó lắp giá gắn bình nước (7) vào vị trí vừa tháo ốc. Căn chỉnh sao cho các lỗ trên giá gắn (7) thẳng hàng với các lỗ trên khung xe. Lắp các con ốc vào vị trí cũ rồi vặn chặt để cố định giá gắn bình nước. Sau đó gắn bình nước (6) vào giá treo.

5. Lắp đặt bàn đạp trái và phải

Lặp đặt bàn đạp và thanh nối tay cầm theo thứ tự như hình bên dưới.

Lưu ý:

Bàn đạp trái được ký hiệu chữ “L” và bàn đạp phải được ký hiệu bằng chữ “R”.

Các thanh nối trái và phải cũng được đánh dấu lần lượt là “L” và “R”.

  • Tháo đai ốc, vòng đệm dẹp, vòng đệm hình cung và ống lót ra khỏi bàn đạp trái (16).
  • Lắp bàn đạp cùng thanh nối tay cầm trái, vòng đệm dẹp và ống lót vào tay quay trái theo thứ tự như sau: bàn đạp (a) -> thanh nối tay cầm (b) -> vòng đệm dẹp (c) -> ống lót (d)  -> tay quay (e). Sử dụng cờ-lê để vặn bàn đạp vào tay quay theo ngược chiều kim đồng hồ.
  • Sau đó lắp đai ốc (g) và vòng đệm hình cung (f) vào phía bên trong tay quay và vặt chặt để cố định trục bàn đạp không cho nó rơi ra khỏi tay quay.
  • Lắp đặt tương tự với bàn đạp phải. Tuy nhiên, để siết chặt bàn đạp, bạn phải vặn nó theo chiều kim đồng hồ.
  • Cuối cùng gắn các dây đai vào bàn đạp. Điều chỉnh sao cho phù hợp với chân của bạn. Lưu ý: Cần phải siết chặt dây đai bàn đạp sao cho phù hợp với kích cỡ bàn chân và giày. Để tránh trường hợp dây đai quá lỏng dẫn đến chân khi đạp xe bị trượt ra khỏi bàn đạp gây thương tích.

6. Lắp đặt yên xe

Tháo các đai ốc và vòng đệm ở mặt dưới của yên xe (12) ra. Lắp trục đỡ (13) vào các con ốc trên yên xe. Sau đó lắp đai ốc, vòng đệm vào và siết chặt để cố định (Hình 14).

Lắp trục đỡ yên vào ống trên khung xe chính. Sau đó căn chỉnh chiều cao yên xe phù hợp, sử dụng núm điều chỉnh (10) để cố định, tránh ko cho yên xe trượt xuống.

Lưu ý: Điều chỉnh chiều cao yên xe phù hợp trước khi tập luyện sẽ giúp bạn có một tư thế tập thoải mái và hiệu quả nhất.

7. Lắp đặt đồng hồ đo và kết nối dây cảm biến

Lắp trục đỡ đồng hồ đo (14) vào phía trước khung xe chính như hình 17

Gắn 2 viên pin vào hộp pin ở mặt sau của đồng hồ. Sau đó lắp đồng hồ đo (15) lên phía trên trục đỡ (Hình 18).

Kết nối các dây cảm biến trên trục đỡ với đồng hồ đo (hình 19) và kết nối dây các dây cảm biến nhịp tim trên khung xe với nhau (hình 20).

 

Link sản phẩm: https://mishiovietnam.com/products/xe-dap-tap-the-duc-airbike-sport-mk299

← Bài trước Bài sau →