Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Sấy Quần Áo Mishio MK308

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Sấy Quần Áo Mishio MK308

Hướng dẫn sử dụng

  1. Sau khi lắp đặt đầu sấy, hãy kết nối máy với nguồn điện.
  2. Khi nguồn đã được kết nối, tất cả các đèn báo sẽ nhấp nháy và tắt trong vòng một giây.
  3. Nhấn nút “On/Off” để bật máy, máy sấy sẽ tự động chuyển sang chế độ sấy chăn ga “Quilt”. Đây là chế độ mặc định. Nhấn nút lựa chọn chế độ “Mode”, máy sẽ chuyển sang chế độ sấy giày “Shoes”. Tiếp tục nhấn nút “Mode”, máy sẽ chuyển sang chế độ sấy quần áo “Clothes”.  Vòng tuần hoàn như sau: Quilt -> Shoes -> Clothes -> Quilt.
  4. Khi máy sấy đang bật, nhấn và giữ nút “Mode” để bật chức năng diệt khuẩn và biểu tượng “UV” trên màn hình sẽ sáng. Và sau đó nhấn và giữ nút “Mode” một lần nữa để tắt, đèn UV cũng sẽ tắt.
  5. Thời gian sấy của từng chế độ: Chế độ sấy quần áo là 90 phút, Chế độ sấy giày là 60 phút và chế độ sấy chăn ga là 30 phút. “88” là thời gian hoạt động đếm ngược.
  6. Để tắt máy sấy, nhấn lại nút “On/Off” (bộ phận làm nóng PTC sẽ tắt ngay lập tức, tuy nhiên động cơ quạt vẫn tiếp tục hoạt và tắt sau 10 giây).

Chế độ sấy chăn ga

  1. Kéo nắp đậy của đầy sấy chăn ga ra theo hướng mũi tên.

  1. Sau đó đặt máy lên trên giường và kéo dài ống nối ra.

  1. Đặt một mặt của chăn bông vào gần máy sấy, phủ chăn bông lên trên ống nối, không để ống sấy bị hở ra khỏi chăn. Và sau đó nhẹ nhàng ấn hai bên đầu của chăn bông xuống để ngăn không cho hơi nóng lọt qua khe hở giữa máy sấy và chăn bông.

  1. Kết nối với nguồn điện và nhấn nút “On/Off” để bật máy, máy sấy sẽ chuyển sang chế độ "Quilt", thời gian sấy là 30 phút (nếu bạn muốn bật chức năng diệt khuẩn, nhấn và giữ nút "Mode").
  2. Sau 30 phút, máy sấy sẽ tiếp tục thổi ra gió mát trong 10 giây. Khi nhiệt độ giảm xuống, máy sẽ ngừng hoạt động và tắt nguồn.

Lưu ý: Máy không được đặt trên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể.

Không được che phủ cửa hút gió bên hông máy.

Chế độ sấy quần áo

  1. Treo quần áo lên móc treo và lồng túi sấy vào.

 

 

 

 

  1. Đưa đầu sấy vào trong túi sấy và cố định nó.
  2. Nhấn nút “On/Off” để bật máy, sau đó nhấn nút "Mode" 2 lần để chọn chế độ sấy quần áo "Clothes", thời gian sấy là 90 phút (nếu bạn muốn bật chức năng diệt khuẩn, nhấn và giữ nút "Mode").

 

Chế độ sấy giày

.

  1. Luồn hai đầu ống vào hai chiếc giày.
  2. Bật nguồn và nhấn nút "On/Off" sau đó nhấn nút "Mode" để chọn chế độ sấy giày “Shoes”, thời gian sấy sẽ là 60 phút (nếu bạn muốn bật chức năng diệt khuẩn, hãy nhấn và giữ nút "Mode").
  3. Sau 60 phút, máy sấy sẽ tiếp tục thổi ra gió mát trong 10 giây. Khi nhiệt độ giảm xuống, máy sẽ ngừng hoạt động và tắt nguồn.

Lưu ý: Không được che phủ cửa hút gió bên hông máy.

 

Link sản phẩm: https://mishiovietnam.com/products/may-say-uv-diet-khuan-quan-ao-chan-nem-giay

← Bài trước Bài sau →