Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Hướng dẫn chi tiết cách làm bánh Crepe sầu riêng ngon điên đảo

Hướng dẫn chi tiết cách làm bánh Crepe sầu riêng ngon điên đảo

Bánh crepe là một món bánh vô cùng thơm ngon và nổi tiếng. Mùa sầu riêng đã đến, đừng bỏ lỡ món bánh crepe sầu riêng thơm ngon hết ý với cách làm siêu đơn giản, cùng vào bếp với Kachi thực hiện nhé!

Thời gian thực hiện món bánh Crepe sầu riêng:

- Chuẩn bị và sơ chế: 10 phút

- Chế biến: 30 phút

Nguyên liệu bên dưới vừa đủ cho 2-3 người dùng. Bánh Crepe sầu riêng béo ngậy, lành lạnh, hấp dẫn chắc chắn không ai có thể chối từ.

Nguyên liệu và dụng cụ làm bánh crepe sầu riêng

- 100 gr bột mì

- 2 quả trứng gà

- 200 ml sữa tươi không đường 

- 100 ml nước cốt dừa

- 200 ml kem tươi (whipping cream)

- 5 múi sầu riêng to

- Đường 

- Tô, bếp, chảo chống dính, máy đánh trứng, muỗng, rây bột...

Cách làm bánh crepe sầu riêng

Bước 1: Rây mịn bột mì rồi trộn đều cùng 2 muỗng canh đường cát. Sau đó, cho vào bột 2 quả trứng gà, 200 ml sữa tươi không đường và 100 ml nước cốt dừa rồi trộn đều.

Bước 2: Dùng 1 cái rây lọc hỗn hợp bột khoảng 2 lần cho thật mịn để tránh bột bị vón cục rồi dùng màn bọc thực phẩm bọc lại, bỏ ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút.

Cách làm bánh Crepe sầu riêng ngon điên đảo

Bước 3: Đánh bông 200 ml kem tươi cùng với 1 muỗng canh đường (có thể gia giảm tùy khẩu vị). Sau đó, đem bỏ ngăn mát tủ lạnh tới khi dùng.

Bước 4: Lấy bột trong tủ lạnh ra khuấy đều. Sau đó, bắc 1 cái chảo chống dính lên bếp, phết 1 lớp bơ hoặc dầu ăn mỏng lên chảo. Múc từng muỗng bột cho vào chảo, có thể xoay chảo cho bánh được tròn đều. Rán khoảng 2 - 3 phút thì lấy bánh ra. Lần lượt rán đến khi hết bột.

Bước 5: Sầu riêng tách hột lấy cơm. Sau đó, lấy bánh và cho một ít kem tươi đã đánh bông vào cùng 1 ít cơm sầu riêng rồi gói lại là được.

Cách làm bánh Crepe sầu riêng ngon điên đảo

Thành phẩm

Trước khi ăn bạn có thể bỏ ngăn mát tủ lạnh một xí để bánh được ngon hơn. Bánh crepe sầu riêng với vị beo béo, thơm thơm chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Cách làm bánh Crepe sầu riêng ngon điên đảo

 Bếp điện từ đôi cao cấp Kachi MK-75

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận