Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Ưu điểm và nhược điểm của máy rửa xe cao áp mini cho gia đình

Ưu điểm và nhược điểm của máy rửa xe cao áp mini cho gia đình

Với những người không quá bận rộn thì việc tự chăm sóc, lau rửa cho chiếc "xế yêu" của mình là công việc được coi là ưa thích. Nhiều người kỹ tính còn không hài lòng với cách rửa xe công nghiệp của các chủ tiệm, một vấn đề nữa là chúng ta thường phải đợi chờ khá lâu để đến lượt xe mình được rửa. Chính vì thế đa phần khách hàng thường mua và sử dụng những chiếc máy rửa xe mini dùng trong gia đình để có thể xịt rửa xe của gia đình mỗi khi rảnh và cũng là một cách để vận động sau 1 ngày ngồi làm việc mệt mỏi. Trong bài hôm nay chúng tôi sẽ cùng phân tích để các bạn thấy được những ưu điểm khi sử dụng sản phẩm phun rửa này tại nhà.

Tuy nhiên, cũng không có ít người băn khoăn, lưỡng lự không biết có nên mua những chiếc máy rửa xe này hay không bởi vẫn chưa năm được những ưu nhược điểm của thiết bị.  Bài viết dưới đây sẽ phân tích ưu điểm và nhược điểm của máy rửa xe cao áp mini để người dùng có thể tham khảo và đưa ra quyết định có nên mua máy rửa cho gia đình mình hay không.

Ưu điểm của máy rửa xe cao áp mini gia đình

Với giá thành khá rẻ, chỉ dao động từ 1-3 triệu đồng, những chiếc máy rửa xe cao áp mini này chiếm được sự ưu ái của người dùng bởi rất phù hợp với tài chính của  các hộ gia đình. Tuy nhiên không phải “của rẻ là của ôi” những chiếc máy rửa xe này vẫn có chất lượng tốt, tốt hơn so với giá thành.

Với công suất lớn (1000- hơn 1500W) thiết bị cho áp lực xịt rửa cực mạnh nên dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn do bụi bẩn, bùn đất bám ở xe máy, ô tô…Cả bánh xe, gầm xe cũng được làm sạch một cách nhanh mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Hơn nữa, sử dụng những chiếc máy rửa xe này còn rất tiết kiệm nước, tiết kiệm điện và đặc biệt là tiết kiệm công sức vệ sinh xe cộ. Đặc biệt là những máy bơm rửa xe mini rất đa năng còn có thể phục vụ các mục đích khác như tưới cây, tắm cho thú cưng, tẩy rửa rong rêu, hoen ố ở trần nhà, nên nhà sân vườn chuồng trại, khoang thuyền,….

Máy bơm rửa xe mini có kết cấu rất gọn nhẹ nên rất dễ dàng cho việc mang vác hay di chuyển tới các địa điểm khác nhau để thực hiện công tác vệ sinh. Khi cất giữ cũng rất tiết kiệm không gian nên sẽ không làm ảnh hưởng tới xung quanh.

Nhược điểm của máy rửa xe cao áp mini gia đình

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt nhưng bên cạnh đó, chiếc máy bơm rửa xe mini cũng tồn tại những nhược điểm . Hầu hết các model máy rửa xe cao áp mini như máy rửa xe máy mini gia đình Kachi,…chỉ được dùng cho gia đình với mật độ vừa phải từ 5-7 lần/ tuần chứ không thể dùng trong các tiệm rửa xe với tần suất liên tục.

Khả năng hút nước của máy từ xô chậu sẽ yếu hơn những máy rửa xe cao áp thông thường vì vậy khi sử dụng loại máy này người dùng cần phải thiết kế để đấu trực tiếp với vòi nước gia đình.

Máy chỉ dùng cho gia đình, bán chuyên nên sẽ kém bền và có thể sẽ dễ bị hư hỏng nhất là với nguồn nước nhiều cặn bẩn sẽ khiến máy nhanh hư hỏng hơn sẽ tốn kém thêm một khoản chi phí để sửa chữa máy rửa xe. Tuy nhiên với các gia đình có nguồn nước sạch thì độ bền cũng máy cũng được 5-7 năm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận