Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Có nên mua máy ép chậm Mishio MK313 không? 6 lý do nên mua

Có nên mua máy ép chậm Mishio MK313 không? 6 lý do nên mua

Có nên mua máy ép chậm Mishio MK313 không? 6 lý do nên mua

Lý do thứ nhất Màu sắc bắt mắt, hiện đại, nâng tầm không gian phòng bếp

Máy ép chậm Mishio MK313 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt với tông màu chủ đạo đen xám mang vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

Máy còn có ống tiếp nguyên liệu rộng với đường kính 7,4cm, có thể ép nguyên trái hoa quả cỡ nhỏ. Đặc biệt, miệng ép rau dễ dàng giúp tiết kiệm 50% thời gian chế biến. Vòi của máy được thiết kế có nắp với lớp cao su kín, chặn nước ép rò rỉ ra bên ngoài.

Lý do thứ 2 Chất liệu cứng cáp, đạt chuẩn

Chất liệu của dòng máy ép chậm Mishio MK313 cứng cáp, đạt chuẩn.

Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS không chứa thành phần gây hại BPA. Thêm vào đó, lưới lọc của máy được làm bằng thép không gỉ và 100% là động cơ đồng DC hiệu suất cao


Lý do thứ 3 Công suất mạnh mẽ, giúp ép nhanh chóng

Công suất của máy ép chậm Mishio MK313 lên tới 150W với tốc độ ép nhanh chóng 60 vòng/phút, có thể ép đa dạng thực phẩm nhanh chóng. Máy ép dễ dàng cả những thực phẩm có nhiều xơ, cứng, cho phép ép lượng nhiều hơn gấp 1.5 lần so với bã ép khô và hạn chế tình trạng oxy hóa tối đa.

Máy được trang bị động cơ không chổi than giúp vận hành êm ái, hạn chế tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh người dùng.

 

Lý do thứ 4 Vắt ép khô bã, lưu trữ nhiều vitamin, enzym vốn có

Máy ép chậm Mishio MK313 có khả năng lưu trữ được dưỡng chất của trái cây như vitamin, enzym vốn có của thực phẩm. Máy có thể bảo quản nguyên hương vị và màu sắc tự nhiên của trái cây qua công nghệ ép chậm bằng lực cưỡng bức.

Với công nghệ ép chậm giúp giữ lại chất dinh dưỡng lên tới 98% của trái cây, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. So với các dòng máy khác thì máy ép chậm Mishio MK313 giữ được lượng nước nhiều gấp 1.5 lần, lượng vitamin gấp 5 lần và có màu sắc tự nhiên hơn.

Lý do thứ 5 Hoạt động liên tục không lo bị nóng máy

Máy ép chậm Mishio MK313 có thể hoạt động liên tục trong 30 phút và có thể ép với công suất lớn hàng chục lít nước chỉ trong 1 lần ép. Bạn cũng yên tâm vì máy được tích hợp tính năng an toàn giúp hoạt động liên tục mà không lo nóng máy.

Vì vậy, dòng máy này phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hoặc bạn có thể sử dụng để kinh doanh đồ uống vô cùng tiện lợi.

Lý do thứ 6 Các bộ phận dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Các bộ phận của máy ép chậm Mishio MK313 dễ dàng tháo lắp nên vệ sinh máy cũng vô cùng tiện lợi. Người dùng cũng không gặp khó khăn khi lắp ráp lại máy sau mỗi lần vệ sinh và bảo quản máy nên rất tiện lợi.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận