Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Có nên mua máy làm mát không khí về sử dụng không?

Có nên mua máy làm mát không khí về sử dụng không?

1. Máy làm mát hạ nhiệt độ lý tưởng thích hợp cho cơ thể

Theo các chuyên gia sức khỏe, nhiệt độ không khí phù hợp nhất với con người là ở mức 26-28 độ C. Khi mùa hè nắng nóng, nhiệt độ tăng cao thất thường khiến con người trở nên mệt mỏi, tinh thần xuống dốc vì không thích nghi được với kiểu thời tiết này.

Kachi có khả năng hạ nhiệt độ không khí ở mức 25-26 độ C bằng nguyên lý hoạt động bay hơi nước tự nhiên. Làn gió tỏa ra toàn bộ không gian, mang lại cảm giác mát dịu, dễ chịu, hạ nhiệt nhanh chóng.


Máy làm mát Kachi hạ nhiệt độ làm mát không khí tự nhiên ở mức 26 độ C

2. Siêu tiết kiệm điện năng

Sự tiện dụng, chức năng làm lạnh nổi bật, giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng sẽ tạo nên một nhu cầu rất lớn với mọi người, một chiếc máy luôn cần thiết cho nhu cầu hàng ngày bởi vì thời tiết, khí hậu thất thường, khắc nghiệt ở nước ta.   

3. An toàn cho sức khoẻ người sử dụng

Đặc biệt bồn chứa nước có thể tích lớn 70lít, cùng lượng nước tiêu thụ vào khoảng 2-3 lít/h giúp mọi người tiết kiệm nước và thời gian sử dụng và thay nước. Máy có trọng lượng 36kg với thiết kế rất chắc chắn giúp máy luôn vững vàng, nhưng máy có 4 bánh xe để dễ di chuyển nhưng sẽ có chế độ gài bánh xe để giúp máy luôn vững chắc mà lại luôn thuận lợi trong việc đặt để máy ở mọi nơi.  

Với tấm lọc thông minh Cooling Pad sẽ lọc sạch bụi bẩn và nguồn khí nóng hút vào sẽ được giảm nhiệt và làm lạnh nhanh chóng, với cơ chế làm lạnh rất tự nhiên sẽ cung cấp cho mọi người nguồn khí ra rất trong lành, cung cấp nhiều oxi có lợi cho sức khỏe của mọi người, máy sẽ hút không khí tự nhiên từ bên ngoài thông qua tấm lọc có sẵn nguồn nước đang chảy đều và tuần hoàn bên trong sẽ cung cấp ra nguồn khí đã mát lạnh hơn, giảm nhiệt độ của nguồn khí ban đầu, mà không phải dùng bất kỳ một loại hóa chất nào.       


4. Có thể sử dụng mọi không gian

Kachi có thể lắp đặt ở không gian mở, bán mở, kín nên người sử dụng có thể đặt ở vị trí nào tùy thích. Thiết bị được trang bị 4 bánh xe chắc chắn nên dễ dàng đẩy đến vị trí này hay vị trí khác. Điều này khác hẳn với máy điều hòa chỉ đặt trong phòng kín, trên tường cao, khó khăn mỗi khi chuyển phòng.

5. Bầu không khí trong lành

Phải thừa nhận rằng, bầu không khí mà Kachi mang đến rất trong lành, tươi mát, sạch sẽ nhờ tấm làm mát Cooling Pad có thiết kế đặc biệt sẽ lọc sạch bụi bẩn, giảm rong rêu , nấm mốc và nguồn khí nóng hút vào sẽ được giảm nhiệt và làm lạnh nhanh chóngLưu lượng gió lớn giúp toàn bộ không gian đều được làm lạnh nhanh chóng, tuy vậy nhưng máy có độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến mọi người. Chế độ tiết kiệm điện, giảm thiểu tiêu dùng tài chính trong quá trình sử dụng lâu dài.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận