Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Các lỗi thường gặp máy ép chậm

Các lỗi thường gặp máy ép chậm

Với những ưu thế hơn hẳn dòng máy ép tiền nhiệm như chất lượng nước ép lưu giữ tới 98% vitamin, ép kiệt bã, ép được hầu hết các loại hoa quả cũng như việc vệ sinh máy dễ dàng, máy ép chậm đã lấy được lòng tin của cả những bà nội trợ khó tính nhất. Khi máy ép chậm được biết tới nhiều hơn và có nhu cầu cao hơn thì thật sự cần những chia sẻ kinh nghiệm để giúp chị em có được thông tin hữu ích trong sử dụng. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp mà chúng tôi tổng hợp từ ý kiến của khách hàng khi lựa chọn mua và sử dụng máy ép chậm, cùng tham khảo nhé.

Máy ép được những hoa quả nào?

Máy ép được hầu hết cái loại hoa quả thông thường như táo, chuối, dưa hấu, ổi, cà rốt, cần tây, rau má… Không ép mía và khi ép các loại hoa quả có tinh bột thì 1 phần tinh bột vẫn lẫn vào nước.

Máy không đẩy bã ra ngoài ống thoát bã?

Nên cho thực phẩm vào từ từ để máy ép kiệt và kéo bã ra ngoài, đặc biệt là các loại hoa quả có xơ nhiều như dứa, gừng, cóc để làm máy bị kẹt nếu cho quá nhiều 1 lúc và cắt miếng to.

Máy có ép đậu tương để làm sữa đậu nành được không?

Máy có thể ép đậu tương chung với nước hoặc chất lỏng khác hoặc đậu tương đã ngâm.

Máy có ép được đá, trái cây đông lạnh không?

Khuyến cáo không cho đá, trái cây đông lạnh vào máy ép chậm.

Vệ sinh máy có dễ không?

Máy ép chậm với các linh kiện rời (ống dẫn hoa quả, lưới lọc, trục ép, bolw) dễ dàng tháo lắp và vệ sinh dưới vòi nước với bàn chải đi kèm. Không vệ sinh phần thân máy (động cơ) với nước.

Ép dứa máy bị kẹt thì làm thế nào?

Máy có chế độ quay đảo ngược để làm nới lỏng phần bã xơ dính chặt vào trục ép và lưới lọc. Nên cắt dứa nhỏ, cho vào từ từ để máy ép được kiệt và kéo bã ra ngoài.

Máy ngừng hoạt động đột ngột thì làm thế nào?

Máy đang hoạt động bình thường bỗng dừng đột ngột phần nhiều là do máy chạy liên tục trong thời gian dài khiến mô tơ nóng và tự động ngắt. Để hạn chế lỗi máy bạn nên cho máy nghỉ khoảng 10-15 phút sau mỗi 5p ép.

Lắp máy và cắm điện mà máy không hoạt động?

Máy ép chậm có hệ thống khóa an toàn. Nếu lắp phần ống dẫn hoa quả chưa vào hết nấc (chưa gạt khóa an toàn) thì máy sẽ không hoạt động được.

Máy ép chậm bị dò điện?

Phích cắm điện hàng gia dụng ở VN hiện đa phần à loại 2 chấu trong khi phích cắm đúng chuẩn là 3 chấu. Phích cắm này cần dùng với 1 ổ cắm tiếp địa để thiết bị được nối đất tránh gây điện giật ngay cả khi hở điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận