Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

PHƯƠNG PHÁP CHIÊN HƠI NƯỚC LOẠI BỎ TÁC NHÂN UNG THƯ KHI NƯỚNG THỰC PHẨM TRONG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HAY LÒ NƯỚNG

PHƯƠNG PHÁP CHIÊN HƠI NƯỚC LOẠI BỎ TÁC NHÂN UNG THƯ KHI NƯỚNG THỰC PHẨM TRONG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HAY LÒ NƯỚNG

Nếu nồi chiên không dầu là tác nhân gây ung thư thì thật đáng lo ngại khi số lượng người tiêu dùng sử dụng nồi chiên không dầu trên toàn thế giới là một con số “khủng” không thể đếm được. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng gây ung thư ở nồi chiên không dầu

Hãy theo dõi Mishio để cùng khám phá cũng điều thú vị!

Nồi chiên không dầu có phải là tác nhân gây ung thư?

Theo nghiên cứu, phân tích của các chuyên gia cho đến nay vẫn chưa có kết luận cho thấy tác hại gây ung thư ở nồi chiên không dầu. Nhưng bên cạnh đó, các chuyên gia cho biết hàm lượng acrylamide là chất có thể gây ung thư ở người được sinh ra khi thực phẩm được chế biến trong nhiệt độ cao hơn 120 độ như nướng, quay, chiên, đặc biệt có ở khoai tây. Tuy nhiên, hàm lượng acrylamide sẽ không có trong thực phẩm chưa qua chế biến hoặc chứa hàm lượng rất thấp khi chế biến món ăn luộc hay hấp.

Và cũng như theo nhận định thì một số chất liệu được làm từ nhựa cũng có thể là tác nhân gây ung thư, khi các nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Trong quá trình nồi hoạt động với nhiệt độ cao, việc sử dụng chất liệu kém tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng rất lớn, có thể gây cháy nổ hoặc sản sinh ra nhiều chất độc hại bám vào thực phẩm khi bạn sử dụng.

Loại bỏ tác nhân gây ung thư với nồi chiên thế hệ mới

Nhiều ý kiến cho rằng, nồi chiên không dầu có thể làm giảm khả năng sinh ra chất Acrylamide tác nhân gây ung thư ở con người, do quá trình chiên sử dụng nhiệt độ đối lưu không chiên qua dầu mỡ, làm chín mềm thực phẩm qua nhiệt độ. Theo đó, người tiêu dùng hãy cảnh giác cao với những phương pháp quảng cáo trôi nổi bên ngoài thị trường, hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn dòng sản phẩm chính hãng, có thương hiệu để được đảm bảo về chất lượng kết cấu, cũng như đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Và để khắc phục nỗi lo sợ của nhiều người tiêu dùng khi sử dụng nồi chiên, Mishio đã cho ra dòng nồi chiên hơi nước thế hệ mới 2022, nâng cấp các tính năng bổ trợ cho việc bếp núc dễ dàng hơn gấp 5 lần.

Tối ưu mọi chức năng nướng, hấp, chiên, sấy, ủ, lên men, tiệt trùng, nướng pizza … và đặc biệt nồi được kết hợp hấp và nướng trong cùng 1 chức năng  nhằm cải thiện tính năng chiên, nướng độc lập với nhiệt độ cao, giảm thiểu tối đa tình trạng sản sinh ra chất Acrylamide gây ung thư ở con người. 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận