Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Vì sao nên chọn nồi chiên không dầu? Chúng có ưu điểm gì so với chảo thông thường?

Vì sao nên chọn nồi chiên không dầu? Chúng có ưu điểm gì so với chảo thông thường?

Nồi chiên không dầu càng ngày được phổ biến rộng rãi. Vậy chúng có đặc điểm gì so với các loại chảo thông thường, bài viết dưới đây Kachi sẽ giúp bạn trả lời.

Nồi chiên không dầu hay còn gọi là nồi chiên không khí, nồi được sử dụng làm các món ăn liên quan đến chiên rán mà chỉ cần lượng dầu rất ít. Đặc biệt với thực phẩm mà bản thân có mỡ sẵn như thịt, cá hay phô mai sẽ không cần dùng dầu.

Cơ chế hoạt động của nồi dựa trên công nghệ thanh nhiệt tiên tiến, nhiệt sẽ luân chuyển xung quanh thực phẩm, giúp chúng được làm chín đều nhanh chóng. Nhờ vậy, nồi chiên không dầu sẽ giúp thực đơn hàng ngày của bạn khỏe mạnh hơn, phù hợp sử dụng với gia đình có trẻ nhỏ.

Cấu hình của nồi chiên không dầu: Nồi chiên sẽ được chia thành 2 bộ phận chính bao gồm phần trên tạo nhiệt và phần dưới tản nhiệt.

  • Vỏ nhựa: Đầu tiên là lớp vỏ ngoài của nồi để bảo vệ người dùng khỏi trường hợp bỏng nhiệt và dẫn điện trong quá trình sử dụng.
  • Thanh nhiệt Mayso: Đây là phần trên của nồi, bộ phận sẽ có cấu tạo tương tự bếp nướng với vai trò chính là đốt không khí để tạo nhiệt.
  • Khay chiên và vá chiên: Cả 2 đều thuộc bộ phận dưới và được sử dụng chứa thức ăn, rá chiên nằm trong khay, cả 2 đều có khoảng cách nhất định để hơi nóng được lan đều. Ngoài ra khay còn tác dụng để chứa mỡ ra từ thực phẩm, tái sử dụng tối đa lượng dầu từ thực phẩm mà không cần dầu bên ngoài.
  • Nút chỉnh nhiệt độ và thời gian

Ưu điểm của nồi chiên không dầu so với chảo thường:

Đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Nồi chiên không dầu sẽ tạo món ăn uống ít dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Được biết so với nồi chiên thông thường thì nồi chiên không dầu giảm tối thiểu 70-80% lượng dầu. Nhờ vào điều này, mà thức ăn của bạn sẽ hạn chế được tối đa lượng dầu mà vẫn giữ chất lượng món ăn. Đây còn là nền tảng để bảo vệ sức khỏe và tạo thói quen ăn uống tốt cho cả gia đình.

Đa năng sử dụng

Nếu như bạn không thích các món chiên rán thì có thể thay đổi thực đơn gia đình bằng những món nướng thơm ngon như thịt nướng, cá nướng, bánh nướng hấp dẫn. Nồi chiên không dầu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mà không cần phải sắm thêm lò nướng.

Nồi chiên không dầu

Tiết kiệm thời gian

Bạn chỉ cần bỏ thức ăn  vào nồi và điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp, nồi sẽ tự động thực hiện mọi thao tác. Giờ đây người dùng sẽ có thêm nhiều thời gian để thực hiện các công việc khác, tiết kiệm thời gian tối đa.

Tạo không gian sạch sẽ cho phòng bếp

Nếu như bạn yêu thích không gian bếp sạch sẽ thì nồi chiên không dầu rất phù hợp. Nỗi sợ dầu mỡ bắn tung tóe xung quanh sẽ không còn, mọi công đoạn làm chín thực phẩm đều được gói gọn trong nồi và không gây ra hiện tượng dính dầu xung quanh, giữ bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài ra, nồi còn giúp bạn tránh được tình trạng văng dầu mỡ gây ra vết bỏng không mong muốn.

Thức ăn ngon hơn

Nồi chiên không dầu được trang bị hệ thống lọc khói chính vì thế thức ăn sẽ không bao giờ bị ám các mùi khó chịu. Ngoài ra, nhờ tác động của nhiệt tản đều mà thức ăn hoàn thiện luôn đạt được yêu cầu tốt nhất từ mức độ chín tới độ giòn ngon.

Nồi chiên không dầu nào tốt trên thị trường?

Trên thị trường có rất nhiều nồi chiên không dầu, trong đó có nồi chiên không dầu Mishio Kachi rất được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm của nồi chiên không dầu Mishio Kachi:

  • Trang bị chống dính 2 lớp, đảm bảo thức ăn không dính khay được chiên giòn hoàn toàn.
  • Hiệu suất cao, thức ăn sẽ chín nhanh hơn 80% so với các loại chảo chiên thông thường.
  • Khay không dính dễ tháo rời, dễ dàng vệ sinh.
  • Công nghệ Rapid Air với quạt đối lưu hoạt động hiệu quả, lan tỏa nhiệt lượng khắp trong nồi giúp làm chín thực phẩm nhanh, đều hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận